Hà Nội, Ngày 27/04/2024

Cao Bằng biểu dương, khen thưởng 64 điển hình tiên tiến tiêu biểu

Ngày đăng: 06/11/2020   16:18
Mặc định Cỡ chữ
Tối ngày 21/9/2020, tại Trung tâm Hội nghị tỉnh, UBND tỉnh Cao Bằng tổ chức Chương trình giao lưu điển hình tiên tiến giai đoạn 2015 – 2020. Chương trình giao lưu là dịp để động viên các điển hình tiên tiến tiếp tục hưởng ứng các phong trào thi đua, tích cực học tập, lao động sản xuất, phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, cùng chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Dự Chương trình, có các đồng chí: Phạm Đức Toàn, Ủy viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng Trung ương, Phó Trưởng ban Ban Thi đua - Khen thưởng Trung ương; Lương Hồng Quang, Vụ trưởng Vụ Thi đua - Khen thưởng, Văn phòng Chủ tịch nước.

Về phía tỉnh Cao Bằng có các đồng chí: Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy; Hoàng Xuân Ánh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; các đồng chí là lãnh đạo, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, thành viên Hội đồng Thi đua - Khen thưởng tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang và gần 300 gương điển hình tiên tiến trong các phong trào thi đua yêu nước tỉnh Cao Bằng giai đoạn 2015 - 2020.

Đồng chí Triệu Đình Lê, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy và đồng chí Hoàng Xuân Ánh, Chủ tịch UBND tỉnh tặng hoa và trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020.

Phát biểu khai mạc Chương trình, Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Xuân Ánh ghi nhận và biểu dương những thành tích các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến đã nỗ lực đạt được trong giai đoạn 2015 - 2020. Đồng thời khẳng định, đây là những tấm gương sáng, hạt nhân, nòng cốt tạo sức lan tỏa trong xã hội, làm cho phong trào thi đua ngày càng đi vào chiều sâu và đạt kết quả tốt hơn, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới.

Tại Chương trình giao lưu, các cá nhân, đại diện tập thể tiêu biểu là những điển hình tiên tiến trên các lĩnh vực kinh tế, lao động sáng tạo, giữ gìn an ninh trật tự đã trao đổi, chia sẻ những cách làm hay, những sáng kiến, kinh nghiệm hữu ích. Đó là: Bà Chu Thị Xuân, Giám đốc Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Cao Bằng; bà Đoàn Thu Trà, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp Trường Anh; Trung tá Nguyễn Mạnh Cường, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Thị Hoa, Bộ đội Biên phòng tỉnh; bà Phạm Minh Hương, Phó Hiệu trưởng Trường Dân tộc Nội trú tỉnh; ông Nông Văn Minh, xóm Nà Ngà, xã Vĩnh Quang (Bảo Lâm ); bà Ngân Thị Hoàng Yến, Bí thư Huyện đoàn Hà Quảng.

Nhân dịp này, có 23 tập thể, 40 cá nhân và 01 hộ gia đình được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì đã có thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020./.

Theo: banthiduakhenthuongtw.gov.vn

Bình luận

Tin tức cùng chuyên mục

Thái Bình: Lan tỏa phong trào thi đua yêu nước

Ngày đăng 15/12/2020
Khắc ghi lời Bác: “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, thời gian qua, trên địa bàn tỉnh đã xuất hiện nhiều điển hình tiêu biểu trên mọi lĩnh vực. Mỗi việc làm và hành động của họ đã góp phần truyền lửa, để cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân tích cực tham gia hưởng ứng các phong trào thi đua yêu nước, từ đó xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Thi đua yêu nước - động lực to lớn thúc đẩy sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế

Ngày đăng 14/12/2020
Giai đoạn 2016 - 2020, mặc dù gặp nhiều khó khăn, thách thức, nhưng với sự nỗ lực phấn đấu của toàn Đảng, toàn dân, toàn quân, đất nước ta đã đạt được những kết quả quan trọng và toàn diện trên tất cả các lĩnh vực. Những kết quả đạt được có sự đóng góp tích cực của các phong trào thi đua yêu nước.

Bình Dương: Hiệu quả từ các phong trào thi đua yêu nước

Ngày đăng 14/12/2020
Những thành quả của phong trào Thi đua yêu nước giai đoạn 2015-2020 là minh chứng cho khát vọng, bản lĩnh và ý chí của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương. Trong mỗi phong trào trên từng lĩnh vực đều mang dấu ấn đặc biệt của cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân. ​

Phong trào thi đua là động lực hoàn thành các nhiệm vụ ngành Tư pháp

Ngày đăng 14/12/2020
Trong năm 2020, ngành Tư pháp khu vực miền Tây Nam Bộ đã kịp thời phát động phong trào thi đua đến tất cả các thành viên, tạo sức lan tỏa trong toàn ngành. Công tác thi đua, khen thưởng thật sự là động lực, nền tảng thúc đẩy tập thể, cá nhân ra sức thi đua, cùng nhau vượt khó, hoàn thành thắng lợi các nhiệm vụ được giao.

Phong trào thi đua tại thành phố Hà Nội: Tạo sức lan tỏa mạnh mẽ

Ngày đăng 11/12/2020
Thời gian qua, phong trào thi đua của các cấp, ngành thuộc thành phố Hà Nội ngày càng sôi nổi, thiết thực, tạo sức lan tỏa mạnh mẽ, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương phát triển. Đó là hiệu quả của việc chú trọng nhân rộng các phong trào hay, mô hình tốt cũng như các cá nhân tiêu biểu.