Hà Nội, Ngày 20/04/2024

LỜI CẢM ƠN

Ngày đăng: 19/06/2021   19:23
Mặc định Cỡ chữ
Ban Tổ chức tang lễ và gia đình Đồng chí Phạm Thị Thanh Trà - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Nội vụ, Phó Trưởng ban Ban Tổ chức Trung ương trân trọng gửi Lời cảm ơn sâu sắc đến:

- Các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Ban Tổ chức Trung ương, các bộ, ban, ngành, đoàn thể của Trung ương và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương;

- Ban Cán sự đảng, Đảng ủy, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Cựu Chiến binh Bộ Nội vụ;

- Các đồng chí lãnh đạo Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Yên Bái; các  sở, ban, ngành, đoàn thể của tỉnh, các huyện thị, thành phố, các Đảng bộ trực thuộc Tỉnh ủy Yên Bái;

- Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam và các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, xã, phường của thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái;

- Ban Chi ủy Chi bộ, Ban Công tác Mặt trận, Hội Người cao tuổi Tổ dân phố số 8, số 9, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái;

- Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh Yên Bái;

Cùng nhiều đoàn đại biểu và đại diện các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân là bạn bè, đồng nghiệp; thân hữu gần xa, các gia đình thông gia, liên gia; bà con thân thuộc, họ hàng nội, ngoại đã động viên, thăm hỏi, giúp đỡ gia đình trong việc tổ chức tang lễ và gửi vòng hoa, đến viếng, chia buồn, tiễn đưa cha, ông chúng tôi là:

PHẠM SỸ QUANG

Cán bộ hưu trí ngành Giáo dục tỉnh Yên Bái, do tuổi cao bệnh trọng, mặc dù đã được gia đình và các y bác sỹ tận tình chăm sóc và cứu chữa song không qua khỏi, đã từ trần vào hồi 14 giờ 45 phút ngày 16 tháng 6 năm 2021 (tức ngày mùng 7 tháng 5 năm Tân Sửu), hưởng thọ 86 tuổi về nơi an nghỉ cuối cùng tại Nghĩa trang Đá Bia, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Trong lúc tang gia bối rối, có điều gì sơ suất gia đình xin được lượng thứ!

                                                                                               THAY MẶT GIA ĐÌNH

                                                                                     Trưởng nữ: Phạm Thị Thanh Trà
                                                                                            Cùng toàn thể gia quyến 

tcnn.vn

Bình luận

Tin tức cùng chuyên mục

Quyết tâm lớn, giải pháp mạnh, đồng tình của người dân!

Ngày đăng 16/04/2024
Sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả là chủ trương đúng đắn, xu thế tất yếu, không thể chậm trễ và không thể đảo ngược. Tuy nhiên, đây là việc khó, nhạy cảm, phức tạp, tác động đến nhiều đối tượng nên phải tính toán kỹ lưỡng, quyết tâm lớn, giải pháp mạnh và có sự đồng tình của người dân.

Ghép tên xã theo kiểu "công bằng máy móc" sẽ tạo ra những cái tên nực cười

Ngày đăng 15/04/2024
Nếu cứ “công bằng” theo kiểu ghép máy móc tên 2 xã được sáp nhập, chúng ta sẽ tạo ra những cái tên bị nhiều người đánh giá là buồn cười như “Đôi Hậu” ở Nghệ An.

Cảnh giác trước những luận điệu giả danh phản biện xã hội

Ngày đăng 09/04/2024
Phản biện xã hội là một hình thức thể hiện tự do ngôn luận, bày tỏ ý kiến một cách có cơ sở khoa học nhằm thực hiện quyền dân chủ và ý thức trách nhiệm của công dân. Ở Việt Nam, phản biện xã hội ngày càng được mở rộng nhằm thúc đẩy việc xây dựng nhà nước pháp quyền và quá trình dân chủ hóa đời sống xã hội, cũng như phát huy trí tuệ cộng đồng. Tuy nhiên một số tổ chức, cá nhân đã và đang lợi dụng quyền này để xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước gây bức xúc dư luận, đòi hỏi cần phải kịp thời vạch trần và lên án.

Để không hổ thẹn với dân, với chính mình

Ngày đăng 04/04/2024
Trong cuộc sống, có làm ắt có đúng có sai, nhất là những công việc khó khăn, phức tạp, nhạy cảm tác động đến nhiều người. Nhưng nếu chỉ vì sợ sai, sợ bị xử lý, sợ phải chịu trách nhiệm mà chùn bước, thì không xứng đáng là cán bộ, đảng viên, không xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo

Ngày đăng 01/04/2024
Đường đến vinh quang chỉ dành cho những người có chí "vượt nắng, thắng mưa", dám đột phá, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Còn ai đó mới thấy sóng cả đã ngã tay chèo, né tránh, đùn đẩy thì không bao giờ đi tới đích, nói gì chuyện vươn ra biển lớn. Cuộc sống càng phát triển càng nhiều khó khăn, thử thách. Có xem đó là cơ hội để "lửa thử vàng" thì mới làm nên mùa vàng bội thu. Công cuộc đổi mới đất nước đang cần những con người như thế.