Hà Nội, Ngày 17/04/2024

LỜI CẢM ƠN

Ngày đăng: 23/10/2020   17:35
Mặc định Cỡ chữ
Mẹ tôi là cụ bà Nguyễn Thị Loan, sinh năm 1936; quê quán: Xã Nam Yên, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An; nơi cư trú: tổ 8, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái, do bệnh trọng đã từ trần ngày 19/10/2020, hưởng thọ 85 tuổi.

Việc tổ chức tang lễ cho mẹ tôi đã được Lãnh đạo Ban Tổ chức Trung ương, Bộ Nội vụ, Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Yên Bái, các bộ, ban, ngành, đoàn thể ở Trung ương và các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các sở, ban, ngành, tổ chức chính trị - xã hội; cấp ủy, chính quyền các huyện, thị xã, thành phố tỉnh Yên Bái; Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Minh Tân, thành phố Yên Bái; Chi bộ, Mặt trận, Hội Cựu chiến binh, Hội Người cao tuổi và nhân dân tổ dân phố 8, tổ 9, phường Minh Tân; họ hàng nội ngoại, bà con thân bằng quyến thuộc gần xa đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn, gửi vòng hoa, đến viếng, dự lễ truy điệu và tiễn đưa mẹ tôi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Thay mặt gia đình, tôi xin trân trọng cảm ơn các cơ quan, đoàn thể Trung ương, các địa phương, tỉnh Yên Bái, phường Minh Tân, tổ dân phố số 8, số 9, phường Minh Tân, thành phố Yên Bái, tỉnh Yên Bái.

Trong lúc tang gia bối rối có điều gì sơ suất, gia đình xin được lượng thứ.

Một lần nữa gia đình chúng tôi xin được trân trọng cảm ơn!

Trưởng nữ: Phạm Thị Thanh Trà, ỦY VIÊN BAN CHẤP HÀNH TRUNG ƯƠNG ĐẢNG, PHÓ TRƯỞNG BAN BAN TỔ CHỨC TRUNG ƯƠNG, THỨ TRƯỞNG BỘ NỘI VỤ

 

tcnn.vn

Bình luận

Tin tức cùng chuyên mục

Ghép tên xã theo kiểu "công bằng máy móc" sẽ tạo ra những cái tên nực cười

Ngày đăng 15/04/2024
Nếu cứ “công bằng” theo kiểu ghép máy móc tên 2 xã được sáp nhập, chúng ta sẽ tạo ra những cái tên bị nhiều người đánh giá là buồn cười như “Đôi Hậu” ở Nghệ An.

Cảnh giác trước những luận điệu giả danh phản biện xã hội

Ngày đăng 09/04/2024
Phản biện xã hội là một hình thức thể hiện tự do ngôn luận, bày tỏ ý kiến một cách có cơ sở khoa học nhằm thực hiện quyền dân chủ và ý thức trách nhiệm của công dân. Ở Việt Nam, phản biện xã hội ngày càng được mở rộng nhằm thúc đẩy việc xây dựng nhà nước pháp quyền và quá trình dân chủ hóa đời sống xã hội, cũng như phát huy trí tuệ cộng đồng. Tuy nhiên một số tổ chức, cá nhân đã và đang lợi dụng quyền này để xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước gây bức xúc dư luận, đòi hỏi cần phải kịp thời vạch trần và lên án.

Để không hổ thẹn với dân, với chính mình

Ngày đăng 04/04/2024
Trong cuộc sống, có làm ắt có đúng có sai, nhất là những công việc khó khăn, phức tạp, nhạy cảm tác động đến nhiều người. Nhưng nếu chỉ vì sợ sai, sợ bị xử lý, sợ phải chịu trách nhiệm mà chùn bước, thì không xứng đáng là cán bộ, đảng viên, không xứng đáng với niềm tin của nhân dân.

Chớ thấy sóng cả mà ngã tay chèo

Ngày đăng 01/04/2024
Đường đến vinh quang chỉ dành cho những người có chí "vượt nắng, thắng mưa", dám đột phá, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm. Còn ai đó mới thấy sóng cả đã ngã tay chèo, né tránh, đùn đẩy thì không bao giờ đi tới đích, nói gì chuyện vươn ra biển lớn. Cuộc sống càng phát triển càng nhiều khó khăn, thử thách. Có xem đó là cơ hội để "lửa thử vàng" thì mới làm nên mùa vàng bội thu. Công cuộc đổi mới đất nước đang cần những con người như thế.

Chat GPT - Góc nhìn quản lý nhà nước

Ngày đăng 27/03/2024
Sự ra đời của Chat GPT (còn gọi là ChatGPT, chatbot) là bước “đột phá” cực kỳ quan trọng trong lĩnh vực công nghệ AI, có thể tác động lớn tới hành vi của con người theo nhiều cách khác nhau. Mặc dù, còn nhiều lo ngại về những tác động tiêu cực tiềm ẩn nhưng nếu tiếp cận phát triển công nghệ này một cách có trách nhiệm và đạo đức thì có thể đảm bảo rằng Chat GPT sẽ trở thành một công cụ hiệu quả trong việc thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội ở tất cả lĩnh vực.